• บริษัท เฟิสท์เฟิร์ม ยูไนเต็ด จำกัด 23 ซ.ทานสัมฤทธิ์ 21/10 ถ.ติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

EXSPERSE-1000 <br />แอนตี้สเกล ป้องกันการอุดตันของเมมเบรนอาร์โอ

EXSPERSE-1000
แอนตี้สเกล ป้องกันการอุดตันของเมมเบรนอาร์โอ

EXSPERSE-1000


น้ำยาแอนตี้สเกล antiscale คือ น้ำยาใช้เติมในระบบอาร์โอ (Reverse Osmosis) เพื่อยืดอายุการใช้งานของเมมเบรน (Membrane) ลดการอุดตัน ไม่ต้องล้างเมมเบรนบ่อย กำลังผลิตน้ำไม่ตก และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมให้ระบบ RO ดียิ่งขึ้น

  • ป้องกันการเกิดตะกรันผิวหน้าเมมเบรน
  • ยืดอายุการใช้งานของเมมเบรนอาร์โอให้ยาวนาน


รายละเอียดสินค้า


เป็นสาร Antiscalant ใช้เติมในระบบอาร์โอ (Reverse Osmosis) เพื่อยืดอายุการใช้งานของเมมเบรน (Membrane) ลดการอุดตัน ไม่ต้องล้างเมมเบรนบ่อย กำลังผลิตน้ำไม่ตก และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมให้ระบบ RO ดียิ่งขึ้น
ปัญหาการอุดตันในเมมเบรน (Membrane Fouling) คือการที่เมมเบรนเกิดการอุดตัน และมีสมรรถนะในการกรองหรือ กักกันเกลือได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ สาเหตุหลักเนื่องมาจากแร่ธาตุ และสารแขวนลอยที่อยู่ในน้ำไม่สามารถไหลผ่านได้เกิดการสะสมเป็นตะกอนบนผิวหน้าเมมเบรน และในช่องน้ำไหลในมัดเมมเบรน ทำให้ขัดขวางการไหลของน้ำที่จะซึมผ่านเมมเบรน ส่งผลให้กำลังการผลิตน้ำของระบบกรองน้ำอาร์โอ ลดลง ต้องใช้แรงดันเพิ่มขึ้น หรือบางครั้งอาจมีการสะสมมากจนช่องทางที่ให้น้ำไหลในมัดเมมเบรนแคบลง แรงดันสูญเสียของมัดเมมเบรนสูงขึ้นจนทำให้แรงดันภายในมัดแมมเบรน และนอกมัดเมมเบรนแตกต่างกันมากจนอาจทำให้มัดเมมเบรนแตกเสียหายได้

บริษัท เฟิสท์เฟิร์ม ยูไนเต็ด จำกัด มีบริการส่งตัวอย่างทดลอง เคมีล้างตะกรัน เคมีป้องกันตะกรัน ฟรี
โทร : 092-270-6897 (Hotline)
Email : Firstfirm.utd@gmail.com